Header Ads

  • Breaking News

    Những câu thần chú cầu nguyện sẽ cứu tất cả chúng ta khỏi những vụ giết người


    Những câu thần chú cầu nguyện sẽ cứu tất cả chúng ta khỏi những vụ giết người

    Xem một con bọ ngựa cầu nguyện đói ăn một con ong bắp cày khổng lồ châu Á trong video kinh hoàng này.




    Tìm kiếm một con bọ ngựa cầu nguyện gặm nhấm bộ não của một con ong bắp cày giết người vừa ghê gớm vừa hài lòng.Ảnh chụp màn hình video của Bonnie Burton / CNET

    Đến bây giờ, nếu bạn chưa từng nghe về những con ong bắp cày khổng lồ châu Á - biệt danh là những tên giết người - xâm chiếm Hoa Kỳ, thì có lẽ bạn đang sống trong một "cơn ác mộng côn trùng" vô tội trong sự khóa chặt. Phần còn lại của chúng tôi đang tự hỏi khi những con bọ sừng giết người sẽ tấn công ngay khi chúng tôi quyết định ra ngoài để dắt chó đi dạo hoặc vứt rác ra ngoài.

    Đối với một mồi nhanh, những vụ giết người gần đây đã được phát hiện ở tiểu bang Washington; chúng dài 2 inch; và có thể chích qua bộ đồ nuôi ong bảo vệ. Nọc độc của chúng tương đương với một con rắn có nọc độc và chúng có thể chích nhiều lần.

    Họ cũng tiêu diệt các đàn ong mật trong một khoảng thời gian ngắn; và chặt đầu những con ong và ăn cơ thể của chúng.


    Hệ thống Máy cân bằng laser Fluke 180LR và Fluke 180LG
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Máy cân bằng Laser Fluke 180LG
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Máy cân bằng laser 2 tia Fluke 180LR
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Máy cân bằng laser Fluke 3PG

    Praying Mantis eats Murder Hornet


    102K
    11:18 AM - May 7, 2020
    Twitter Ads info and privacy

    27.6K people are talking about this




    Nhưng rất may, một vị cứu tinh đã đến. Dường như một loài côn trùng khác có thể là mối đe dọa lớn đối với những con ong bắp cày khổng lồ châu Á - bọ ngựa cầu nguyện . Trong một video đã lan truyền trên mạng xã hội tuần này, một con bọ ngựa cầu nguyện không chỉ tấn công một con ong bắp cày giết người, mà còn nhai cả bộ não của nó.

    Đoạn video ngắn bắt đầu với con bọ ngựa vẫn bất động trong khi nhiều mắt của nó cẩn thận quan sát con ong bắp cày giết người. Con bọ ngựa đột nhiên vồ lấy cái sừng và giữ nó ở vị trí với hai chân trước dài. Cuối cùng, con bọ ngựa mổ vào đầu của con ong bắp cày cho đến khi cuối cùng nó ăn được noggin, bộ não và tất cả. Yum

    THÊM NHIỀU VỤ GIẾT NGƯỜI
    Những kẻ giết người giết người đang giết chết những con ong và xâm chiếm những cơn ác mộng của chúng ta
    Murder hornet munchies: Loài côn trùng đáng sợ làm cho một món ăn ngon
    Làm thế nào The Simpsons dự đoán 'sừng giết người' và đại dịch coronavirus

    Bọ ngựa cầu nguyện được biết đến khi ăn các loại côn trùng khác như bướm đêm, dế và châu chấu, cũng như ếch, thằn lằn, rắn và thậm chí cả chim. Heck, cầu nguyện thậm chí ăn nhau sau khi giao phối .

    Vì vậy, thật nhẹ nhõm khi biết rằng những chiếc sừng giết người cũng có trong thực đơn của họ.

    Trên lưu ý đó, con người luôn có thể giúp đỡ bằng cách ăn những viên đạn giết người. Người dân sống ở vùng trung tâm Chubu của Nhật Bản thích ăn những chiếc sừng giết người - cũng như ong và ong. Họ cũng nhấn chìm côn trùng trong rượu để tăng thêm tiếng vang.

    Nhưng nếu bạn không có kế hoạch tạo ra những chiếc bánh sừng bò giết người bất cứ lúc nào sớm, thật tuyệt khi biết những câu thần chú cầu nguyện có sự ủng hộ của chúng tôi.

    Đúng như dự đoán, mọi người đã đăng tải sự đánh giá cao của họ trên phương tiện truyền thông xã hội về những con bọ ngựa cầu nguyện đã giết chết con ong bắp cày giết người.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728