Header Ads

  • Breaking News

    Bóng chày các tông, người hâm mộ bóng đá lấp đầy sân vận động để bắt nguồn từ đội của họ


    Bóng chày các tông, người hâm mộ bóng đá lấp đầy sân vận động để bắt nguồn từ đội của họ

    Với coronavirus gây ảnh hưởng đến xã hội ảnh hưởng đến các sự kiện thể thao lớn trên thế giới, người làm giấy sẽ phải làm ngay bây giờ.


    Hình ảnh phóng to


    Biểu ngữ cho thấy khuôn mặt đeo mặt nạ của người hâm mộ có thể được nhìn thấy tại Happy Dream Ballpark ở Incheon, Hàn Quốc, thứ ba trong trận đấu giữa SK Wyverns và Hanwha Eagles. Liên đoàn bóng chày Hàn Quốc đã bắt đầu mùa giải mới trong tuần này với các quy định an toàn COVID-19 được áp dụng. Jong Hyun Kim / Cơ quan Anadolu qua Getty Images
    Để biết tin tức và thông tin cập nhật nhất về đại dịch coronavirus, hãy truy cập trang web của WHO .

    Khi mùa bóng chày bắt đầu tại Hàn Quốc trong tuần này tại Happy Dream Ballpark của Incheon, những người hâm mộ phấn khích đã cổ vũ cho đội của họ từ khán đài. Vâng, những người hâm mộ đó được làm bằng bìa cứng, nhưng những người làm giấy không phải tuân theo các yêu cầu xa cách xã hội như đối tác máu thịt của họ.
    Hình ảnh phóng to


    Một đội cổ vũ biểu diễn vào thứ ba trước một màn hình lớn cho thấy những người hâm mộ bóng chày đang xem trận đấu khai mạc mùa bóng chày mới của Hàn Quốc. Hình ảnh của Jung Yeon-je / AFPvia

    Các đại dịch virus corona có, tất nhiên, hủy bỏ hoặc hoãn lại các sự kiện thể thao lớn trên thế giới. Tổ chức bóng chày Hàn Quốc, hay KBO, ban đầu dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 28 tháng 3, nhưng ngày khai mạc đã bị đẩy lùi vào thứ ba, khi SK Wyverns chiến đấu với Đại bàng Hanwha.

    Người chơi, trọng tài và các nhân viên khác đeo mặt nạ, cũng như những người cổ vũ trên tay để đẩy đám đông xem trò chơi qua video và hiển thị trên một màn hình khổng lồ nhìn ra cánh đồng. Ngay cả những khán giả có hình trên các biểu ngữ trên khán đài cũng có thể được nhìn thấy chăm chỉ đắp mặt.

    Các 10-đội KBO dự kiến sẽ đóng một lịch trình 144-trò chơi đầy đủ trong năm nay, nhưng nếu một cầu thủ hoặc HLV thử nghiệm dương tính với COVID-19, giải đấu sẽ đóng cửa trong ít nhất ba tuần, CNET chị trang web báo cáo CBS Sports .
    Hình ảnh phóng to



    Máy cân bằng laser 3 điểm Fluke 3PR
    Được xếp hạng 5.00 5 sao
    -4%

    Thước đo khoảng cách Fluke 419D
    Được xếp hạng 5.00 5 sao7.200.000₫ 6.880.000₫
    -6%


    Máy đo khoảng cách laser Fluke 414D
    Được xếp hạng 5.00 5 sao3.650.000₫ 3.440.000₫
    -7%

    Máy đo khoảng cách laser Fluke 424D
    Được xếp hạng 5.00 5 sao10.500.000₫ 9.800.000₫
    Những tấm bìa cứng của người hâm mộ trước trận đấu khai mạc mùa bóng chày chuyên nghiệp Trung Quốc giữa Rakuten Monkeys và CTBC Brothers vào ngày 11 tháng 4 tại Đào Viên, Đài Loan. Hình ảnh Gene Wang / Getty

    Hàn Quốc không phải là quốc gia duy nhất diễn ra các sự kiện thể thao mà không có người hâm mộ (sống, thở) tham dự. Tại Đài Loan, những người hâm mộ đã cắt các tông đã tham dự các trận bóng chày chuyên nghiệp Trung Quốc. Một số mang các dấu hiệu hỗ trợ các đội của họ, trong khi những người khác chỉ máy ảnh các tông của họ tại hiện trường.

    Tại Đức, như một phần của "Stay ở nhà. Hãy đứng trong" chiến dịch của Đức ủng hộ đội giải đấu bóng đá Borussia Moenchengladbach, fan đã mua cutouts tông có in chân dung của họ sẽ được hiển thị trên khán đài sân vận động ở phía tây Đức Borussia Park.

    Những "pappkameraden" này có giá 19 euro (khoảng 20,80 đô la, 16,50 đô la Úc) và sẽ giúp khán giả truyền hình và các cầu thủ chuyên nghiệp nhìn thấy những chiếc ghế sân vận động trống rỗng khi giải bóng đá chuyên nghiệp của Đức, Bundesliga, trở lại vào ngày 16 tháng 5 sau khi bị đình chỉ kể từ tháng 3 .

    Nó vẫn còn chín ngày trận đấu để hoàn thành mùa giải.
    Hình ảnh phóng to


    Để thể hiện sự ủng hộ của họ đối với đội bóng đá chuyên nghiệp Đức Borussia Moenchengladbach, người hâm mộ đang trả tiền để có hình ảnh của họ được tải lên trên các tấm bìa cứng. Họ không thể tham dự các trò chơi trực tiếp do cuộc khủng hoảng coronavirus. Christian Verheyen / Borussia Moenchengladbach qua Getty Images

    Liên đoàn cho biết không có hơn 330 người có thể tập trung tại một sân vận động cho các trận đấu, nhưng Simon Rolfes, giám đốc thể thao của đội bóng Bayer Leverkusen, cho biết hầu hết những người này sẽ là nhân viên an ninh để ngăn chặn người hâm mộ tụ tập.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728