Header Ads

  • Breaking News

    Quà tặng tốt nhất cho Ngày của Mẹ năm 2020 dưới $ 50


    Quà tặng tốt nhất cho Ngày của Mẹ năm 2020 dưới $ 50

    Tìm một món quà trực tuyến tuyệt vời cho hình người mẹ trong cuộc sống của bạn.



    Roku Streaming Stick Plus

    Chuyển đến chi tiết
    $ 63 TẠI WALMART

    JBL Clip 3

    Chuyển đến chi tiết
    $ 70 TẠI WALMART

    Công ty sản xuất thủy tinh rót

    Chuyển đến chi tiết
    XEM TẠI AMAZON

    Tai nghe EarFun miễn phí

    Chuyển đến chi tiết
    XEM TẠI AMAZON

    Đồng hồ thông minh Lenovo

    Chuyển đến chi tiết
    $ 59 TẠI WALMART




    Câu chuyện này là một phần của Hướng dẫn quà tặng Ngày của Mẹ năm 2020 . Các biên tập viên của CNET làm tròn các tiện ích hot nhất cho mẹ trong năm nay.

    Ngày của mẹ đang đến, và nó đang đến rất nhanh! Tuy nhiên, diễn ra vào Chủ nhật, ngày 10 tháng 5 tại Hoa Kỳ, Ngày của Mẹ này sẽ có một chút khác biệt. Với việc khóa coronavirus , kiểm dịch và đặt hàng tại chỗ khiến nhiều gia đình xa cách, đây sẽ là một kỳ nghỉ bất thường đối với nhiều người. Nhưng bạn vẫn có thể gửi một món quà chu đáo (ngoài thẻ quà tặng hoặc cốc, trừ khi đó là những thứ của mẹ bạn) cho các bà mẹ và mẹ trong cuộc sống của bạn, bất kể ngân sách của bạn - CNET có danh sách đầy đủ các ý tưởng quà tặng có sẵn cho dưới 25 đô la nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó nhỏ hoặc trong phạm vi từ 51 đến 100 đô la nếu bạn có nhiều chi phí hơn. Bạn cũng có thể xem tất cả những món quà yêu thích của chúng tôi cho Ngày của Mẹhoặc nếu bạn muốn gửi cho mẹ một bó hoa tươi tuyệt đẹp, hãy xem danh sách các dịch vụ giao hoa tốt nhất của chúng tôi .

    Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng trong phạm vi $ 26 đến $ 50, vì vậy bạn chắc chắn có thể tìm thấy một ý tưởng quà tặng sẽ làm sáng lên khuôn mặt của mẹ bạn vào ngày đặc biệt của mẹ. Nhiều sản phẩm được lựa chọn trong biên tập trong hướng dẫn quà tặng này đã được xem xét đầy đủ hoặc được thử nghiệm bởi các biên tập viên của CNET.

    Roku Streaming Stick Plus

    Sarah Tew / CNET
    ED I T O R S ’ C H O I C E
    THÁNG 10 NĂM 2019

    Nếu mẹ của bạn đang xem rất nhiều TV ngay bây giờ, Roku Streaming Stick Plus là một món quà tuyệt vời trong Ngày của Mẹ. Nó có thể biến bất kỳ HDTV nào thành một bộ truyền phát hiện đại có được mọi kênh chính và dịch vụ phát trực tuyến, bao gồm Netflix (chúng tôi biết mẹ của bạn, như của chúng tôi, thích xem Grace và Frankie) và Hulu . Nó truyền phát độ phân giải lên tới 4K và điều khiển từ xa đi kèm cũng kiểm soát cả nguồn và âm lượng của TV. Đọc bài đánh giá Roku Streaming Stick Plus của chúng tôi .
    $ 63 TẠI WALMART$ 55 TẠI CRUTCHFIELD

    JBL Clip 3

    Sarah Tew / CNET

    JBL Clip 3 là loa bluetooth chống nước hoàn toàn, cung cấp âm thanh tuyệt vời cho kích thước nhỏ của nó. Nó cũng có một carabiner tích hợp, vì vậy mẹ của bạn có thể kẹp nó vào một cái túi, hoặc treo nó từ một cái chốt. Đó là món quà hoàn hảo cho người mẹ thích hát khi tắm. Đọc bài đánh giá

    Máy đo rpm Fluke 930
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Phong tốc kế chong chóng Fluke 925
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Máy đo cường độ ánh sáng Fluke 941




    Máy đo tốc độ vòng quay Fluke 931
    $ 70 TẠI WALMART$ 50 TẠI GOOGLE STORE

    Công ty sản xuất thủy tinh rót

    Amazon

    Nếu mẹ của bạn là một người hâm mộ cà phê và bỏ lỡ sửa chữa hàng ngày của mình, một máy pha cà phê đổ cổ điển của Chemex có thể là món quà hoàn hảo trong Ngày của Mẹ và là một sự bổ sung tuyệt vời cho nhà bếp của cô ấy. Kiểm tra các phụ kiện cà phê tốt nhất khác của năm 2020 ở đây .
    XEM TẠI AMAZON

    Tai nghe EarFun miễn phí

    Sarah Tew / CNET

    Tìm kiếm một sản phẩm thay thế Apple AirPods cho mẹ bạn làm quà tặng Ngày của Mẹ? Tai nghe EarFun Free là tai nghe không dây có Bluetooth 5.0, USB-C và sạc không dây. Chúng cũng hoàn toàn không thấm nước - và có chi phí chỉ bằng một phần của AirPods. Đọc của chúng tôi về tai nghe EarFun miễn phí ở đây .
    XEM TẠI AMAZON

    Đồng hồ thông minh Lenovo

    Chris Monroe / CNET

    Để có một món quà độc đáo, hãy mang Google Assistant đến đầu giường của mẹ bạn với Đồng hồ thông minh Lenovo, đồng hồ có nhiều mặt và báo thức tùy biến cao. Một tính năng báo thức mặt trời mọc sẽ làm cho màn hình trở nên sáng hơn bắt đầu từ 30 phút trước khi báo thức theo lịch trình của cô ấy, để giúp cô ấy dễ dàng vào buổi sáng. Đọc bài đánh giá Đồng hồ thông minh Lenovo của chúng tôi .

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728