Header Ads

  • Breaking News

    Lyft tham gia Uber trong việc yêu cầu tài xế và người lái đeo khẩu trang


    Lyft tham gia Uber trong việc yêu cầu tài xế và người lái đeo khẩu trang

    Đây là điều mà các tài xế đã yêu cầu để giảm rủi ro khi ký hợp đồng COVID-19.

    James Martin / CNET
    Để biết tin tức và thông tin cập nhật nhất về đại dịch coronavirus, hãy truy cập trang web của WHO .

    Lyft cho biết họ đang tăng cường nỗ lực của mình để ngăn tài xế và hành khách lây lan coronavirus mới . Công ty cưỡi ngựa cho biết hôm thứ Năm họ sẽ yêu cầu mọi người sử dụng dịch vụ của mình để đeo khẩu trang hoặc che mặt khác khi đi xe.

    Động thái này diễn ra khi các thành phố trên khắp nước Mỹ chuẩn bị giảm bớt các đơn đặt hàng tại nơi trú ẩn và nhiều người có thể sẽ ra ngoài. Vào thứ Hai, đối thủ của Lyft Uber đã bắt đầu yêu cầu sử dụng tấm che mặt .

    "Trở thành một phần của cộng đồng Lyft ngày nay phải đi kèm với trách nhiệm chung", Angie Westbrock, phó chủ tịch điều hành toàn cầu của Lyft và là người đứng đầu lực lượng đặc nhiệm phản ứng COVID-19, cho biết trong một email. "Bằng cách đeo mặt nạ, người lái và tài xế có thể cho thấy rằng họ quan tâm và muốn bảo vệ người khác trong xe."


    Thiết bị đo vạn năng chính xác Fluke 8846A
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Đồng hồ vạn năng Fluke 3000 FC
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Máy phân tích động cơ Fluke MDA-550
    Được xếp hạng 5.00 5 sao



    Máy phân tích biến tần Fluke MDA-510
    Đeo mặt nạ trong khi làm việc giờ đây đã trở thành bắt buộc đối với những người lao động thiết yếu ở nhiều thành phố trên khắp Hoa Kỳ, bao gồm New York và Los Angeles. Và khi không cần thiết, nó rất khuyến khích. Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ cho biết hồi đầu tháng này rằng tất cả mọi người nên đeo khẩu trang ở những nơi công cộng để hạn chế sự lây lan của COVID-19, căn bệnh do coronavirus gây ra.

    Nhiều tài xế lái xe cho biết họ đã trải qua một thời gian khó khăn trong đại dịch, chứng kiến ​​thu nhập của họ giảm mạnh hoặc bị nhiễm vi-rút . Ít nhất năm tài xế Uber được biết là đã chết vì COVID-19. Cuộn qua các trang truyền thông xã hội cho thấy hàng trăm tài xế và hành khách nói rằng họ muốn đeo mặt nạ là cần thiết khi đi xe, vì ở trong một không gian hạn chế với một người lạ có thể tạo ra nhiều nguy cơ lây bệnh.

    NHƯNG CÂU CHUYỆN LIÊN QUAN
    Trình điều khiển Uber và Lyft: Cung cấp cho chúng tôi thiết bị an toàn để bảo vệ chúng tôi khỏi COVID-19
    Uber hứa hẹn tài xế mặt nạ tuần trước. Hầu hết nói rằng họ vẫn đang chờ đợi
    Nhân viên biểu diễn với các triệu chứng COVID-19 nói rằng thật khó để nghỉ ốm từ Uber, Lyft, Instacart

    Lyft cho biết họ đang phân phối các tấm che mặt cho các tài xế ở một số thành phố trên toàn quốc. Nhưng các tài xế nói rằng đôi khi các mặt hàng đang thiếu . Cách thức hoạt động là đại diện Lyft đưa mặt nạ cho tài xế từ một địa điểm cụ thể vào một số ngày nhất định trong tuần. Trình điều khiển được giới hạn một mặt nạ một tuần và nguồn cung cấp chỉ có sẵn trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

    Yêu cầu mặt nạ của Lyft là một phần của chương trình "chứng nhận sức khỏe cá nhân" mới. Theo chương trình này, mọi người lái và lái xe phải tự chứng nhận rằng họ sẽ đeo khẩu trang trong suốt chuyến đi và không có triệu chứng COVID-19. Các nhiệm vụ khác trong chương trình là giữ cho xe sạch sẽ, vệ sinh tay thường xuyên và cấm hành khách ngồi ở ghế trước. Lyft cũng khuyên bạn nên giữ cửa sổ cuộn xuống khi có thể.

    "Chứng nhận sức khỏe cá nhân sẽ giúp cả hai bên - người lái và tài xế - yên tâm hơn", Westbrock nói.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728