Header Ads

  • Breaking News

    Google anh chị em Sidewalk Labs kết hợp dự án thành phố thông minh Toronto


    Google anh chị em Sidewalk Labs kết hợp dự án thành phố thông minh Toronto

    Công ty trích dẫn "sự không chắc chắn kinh tế chưa từng có" là lý do từ bỏ dự án.





    Tại một thời điểm, dự án đã hình dung ra một trung tâm đô thị công nghệ cao.Phòng thí nghiệm vỉa hè

    Sidewalk Labs, một bộ phận của công ty mẹ của Google , Alphabet, vào hôm thứ Năm cho biết họ sẽ bỏ kế hoạch xây dựng một trung tâm đô thị công nghệ cao trên bờ sông của Toronto.

    Dự án gây tranh cãi này được coi là thành phố của tương lai , được xây dựng tại quận Quayside của Toronto, nơi đang thu hút các kế hoạch tái phát triển. Tại một thời điểm, các kế hoạch đã hình dung các tòa nhà làm bằng gỗ bền vững với môi trường và các tấm tường linh hoạt, có thể di chuyển. Các cảm biến sẽ đo được các phương tiện công cộng đang được sử dụng như thế nào. Dự án, chi tiết trong một kế hoạch tổng thể 1.500 trang vào năm ngoái , cuối cùng đã được đưa trở lại một mảnh đất rộng 12 mẫu.


    Đồng hồ vạn năng Fluke 87V
    Được xếp hạng 5.00 5 sao10.500.000₫ 9.900.000₫


    Hệ thống thu thập dữ liệu Fluke 2680 Series
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Đồng hồ vạn năng Fluke 8808A Digital Multimeter



    Đồng hồ vạn năng số chính xác Fluke 8845A


    Dan Doctoroff, Giám đốc điều hành của Sidewalk Labs, đã trích dẫn cuộc khủng hoảng kinh tế do đại dịch COVID-19 gây ra là lý do từ bỏ dự án.

    "Vì sự bất ổn kinh tế chưa từng có đã xảy ra trên khắp thế giới và trong thị trường bất động sản Toronto, việc dự án 12 mẫu Anh trở nên khó khăn về mặt tài chính mà không phải hy sinh các phần cốt lõi của kế hoạch", Doctoroff viết trong một bài đăng trên blog.

    Sidewalk Labs, lần đầu tiên được công bố vào năm 2015 , đã phải đối mặt với dự án từng bước, vì những người ủng hộ quyền riêng tư lo lắng về việc thu thập dữ liệu và tiềm năng giám sát hàng loạt. Hai năm trước, một số cố vấn, bao gồm Ann Cavoukian, cựu ủy viên thông tin và quyền riêng tư của Ontario, đã từ chức vì lo ngại về quyền riêng tư.

    Dự án cũng thu hút rất nhiều nhà hoạt động địa phương. Vào thứ năm, Block Sidewalk, một nhóm phản đối kế hoạch thành phố thông minh , đã hoan nghênh quyết định này .

    "Điều này là rất lớn, chúng tôi đang gửi một thông điệp tới Thung lũng Silicon thay mặt cho tất cả những người trên khắp thế giới đang chiến đấu với công nghệ lớn trong thành phố của họ", Julie Beddoes, một trong những người tổ chức của nhóm viết. "Dự án Quayside đã chuyển từ tầm nhìn 800 mẫu Anh sang trạng thái giám sát sang đấu thầu một tòa nhà văn phòng trên một khu đất rộng 12 mẫu. Chúng tôi biết rằng Sidewalk không thể thực hiện giấc mơ công nghệ của mình trên 12 mẫu Anh, Vì vậy, điều này đã được một thời gian. "

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728