Header Ads

  • Breaking News

    Sự kiện Xbox Series X: Assassin Creed Valhalla và mọi thứ vừa được công bố


    Sự kiện Xbox Series X: Assassin Creed Valhalla và mọi thứ vừa được công bố

    Các game thủ cuối cùng cũng thấy những gì máy chơi game thế hệ tiếp theo của Microsoft có thể làm, bao gồm nhiều chi tiết hơn về Assassin Creed Valhalla mới.


    Microsoft

    Microsoft cuối cùng đã đối xử với chúng tôi với một số tiết lộ về trò chơi cho giao diện điều khiển Xbox Series X háo hức , dự kiến ​​sẽ xuất xưởng vào cuối năm nay. Điểm nổi bật là Assassin Creed Valhalla , cho phép bạn đi "đột kích" với những cuộc chiến dài, trong một bối cảnh tiếng Anh thời kỳ đen tối gần đây và đầy tâm trạng so với các trò chơi gần đây nhất. Trò chơi cũng sẽ khó khăn hơn rất nhiều và bạn có thể xây dựng các khu định cư.

    Xem này: Microsoft ra mắt đoạn phim trò chơi Assassin Creed Valhalla ...
    5:56

    Đây là lần đầu tiên trong một loạt các chương trình hàng tháng về Xbox Series X , được gọi là Xbox 20/20 . Công ty đã cho thấy các tựa game ra mắt của bên thứ ba, tất cả Xbox Series X được tối ưu hóa. Công ty cho biết có ít nhất chín trò chơi cho đến nay để mang vinh dự đó. Vào tháng 7, chúng tôi sẽ nhận được điều tương tự cho các trò chơi Xbox Game Studios của chính Microsoft.

    Các trò chơi hỗ trợ các công nghệ mới điên cuồng trong bảng điều khiển sẽ được gắn huy hiệu là "Tối ưu hóa cho Xbox Series X." Microsoft




    ampe kìm Fluke 376 FC True RMS
    Được xếp hạng 5.00 5 sao10.200.000₫ 9.800.000₫
    -7%


    Nhiệt kế hồng ngoại Fluke VT04A (-10 ~ 250 ° C)
    Được xếp hạng 5.00 5 sao15.000.000₫ 14.000.000₫


    Thiết bị kiểm tra lắp đặt điện Fluke 1664 FC
    Được xếp hạng 5.00 5 sao



    Máy kiểm tra lắp đặt đa năng Fluke 1663
    Một trong những bổ sung lớn cho bảng điều khiển là ổ cứng thể rắn 1TB hứa hẹn sẽ không chỉ giúp trò chơi tải nhanh hơn mà còn tự hào về khả năng cho phép người dùng quay lại ngay tại nơi họ rời khỏi một số trò chơi, với tính năng gọi là Quick Resume . Một điểm nổi bật khác là Phân phối thông minh - nơi được hỗ trợ, nếu bạn mua một trò chơi cho Xbox One, nó sẽ tự động bao gồm một bản sao Series X và Microsoft sẽ cung cấp cho bảng điều khiển của bạn phiên bản trò chơi phù hợp.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728