Header Ads

  • Breaking News

    Apple thúc đẩy công nghệ tiếp cận với đội ngũ Apple Care chuyên dụng, giám tuyển ứng dụng


    Apple thúc đẩy công nghệ tiếp cận với đội ngũ Apple Care chuyên dụng, giám tuyển ứng dụng

    Để ghi nhận Ngày Nhận thức về Khả năng tiếp cận Toàn cầu của May, công ty sẽ nêu bật công nghệ của mình để giúp đỡ người khuyết tật.




    Apple xây dựng các tính năng trợ năng vào tất cả các công nghệ của mình.James Martin / CNET

    Để vinh danh Ngày Nhận thức về Khả năng tiếp cận Toàn cầu , Apple trong tháng này sẽ có một loạt các ứng dụng và dịch vụ khác để giúp đỡ người khuyết tật - và đảm bảo tất cả chúng ta đều biết công nghệ đó là gì.

    Công ty đã ra mắt một nhóm hỗ trợ Apple Care dành riêng cho người khuyết tật. Nó cũng đã mở rộng chiết khấu giáo dục cho các giảng viên, nhân viên và giáo viên tại nhà làm việc với các học sinh ở tất cả các cấp lớp đang theo học chương trình giáo dục đặc biệt hoặc các dịch vụ hỗ trợ tại trường của họ.

    Và bắt đầu từ thứ Năm, nó sẽ làm nổi bật các ứng dụng, phim và chương trình trợ năng để mang lại nhận thức cho người khuyết tật.

    Thông tin tiếp cận mới được đưa ra khi Apple và phần còn lại của thế giới vật lộn với đại dịch coronavirus mới lạ . Tính đến thứ Tư, COVID-19 đã giết chết gần 260.000 người trên toàn thế giới và lây nhiễm hơn 3,7 triệu người. Hàng chục triệu người Mỹ đã nộp đơn xin thất nghiệp và nền kinh tế Mỹ đã giảm gần 5% trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 3. Apple đã giúp các nhân viên y tế và những người khác vượt qua khủng hoảng, quyên góp hàng triệu đô la , hơn 30 triệu khẩu trang và 7,5 triệu tấm khiên che mặt để giúp chống lại coronavirus.

    Đang chơi: Vắc xin, xét nghiệm kháng thể, phương pháp điều trị: Khoa học của ...
    6:02

    Một số người khuyết tật có thể có nguy cơ mắc bệnh cao hơn , nhưng họ cũng đang xử lý các vấn đề liên quan đến khóa máy . Mọi người không thể đến các buổi trị liệu thông thường hoặc gặp gỡ các giáo viên giáo dục đặc biệt của họ. Họ có thể cảm thấy bị cô lập hoặc thiếu các dịch vụ mà họ thường yêu cầu. Những người chăm sóc họ, nhiều người đang giữ các công việc toàn thời gian ở nhà, cũng trở thành giáo viên cho con cái của họ, cho dù họ có đủ điều kiện hay không.

    Công nghệ có thể là một cách giúp những người khuyết tật trong đại dịch. Trước đây, những người có nhu cầu đặc biệt phải bỏ ra hàng ngàn đô la cho công nghệ phóng to màn hình máy tính của họ, nói hướng điều hướng, xác định tiền của họ và nhận ra màu sắc của quần áo. Ngày nay, người dùng chỉ cần điện thoại thông minh , máy tính và một số ứng dụng và phụ kiện để giúp họ vượt qua thế giới trực tuyến và thực tế.

    Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hoa Kỳ ước tính rằng một phần tư người Mỹ sống với một loại khuyết tật nào đó . Ngày Nhận thức về Tiếp cận Toàn cầu, diễn ra vào ngày 21 tháng 5, là năm thứ chín.

    "Mặc dù mọi người có thể quan tâm đến chủ đề làm cho người khuyết tật có thể tiếp cận và sử dụng được công nghệ, nhưng thực tế là họ thường không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào", ban tổ chức GAAD cho biết trên trang web của lễ kỷ niệm. "Nhận thức đến trước."
    Làm cho công nghệ có thể truy cập

    Apple đã làm cho khả năng tiếp cận trở thành một trọng tâm trong nhiều thập kỷ. Nó xây dựng các tính năng vào công nghệ của mình để thực hiện những việc như giúp những người có thị lực kém điều hướng màn hình cảm ứng của iPhone hoặc cho phép những người bị suy giảm vận động hầu như chạm vào các biểu tượng giao diện. Gần bốn năm trước, Apple đã khởi động một trong những sản phẩm hào nhoáng ra mắt bằng cách nói về khả năng tiếp cận và khoe trang web mới, chuyên dụng của mình .

    "Công nghệ nên được tiếp cận với tất cả mọi người ", CEO Tim Cook của Apple nói vào thời điểm đó.


    Máy ảnh công nghiệp Fluke ii900 Sonic

    -4%

    Máy chụp ảnh nhiệt Fluke PTi120 9HZ
    Được xếp hạng 5.00 5 sao49.000.000₫ 47.000.000₫


    Camera hồng ngoại Fluke TiX501 60 HZ



    Camera hồng ngoại Fluke Ti401 PRO
    Nhìn điện thoại bằng mắt: Trao độc lập cho người mù
    Giọng nói hướng dẫn của Apple (kết thúc) giúp người mù tạo ra phần mềm
    Google ra mắt bàn phím chữ nổi dành cho người dùng Android bị suy giảm thị lực

    Bất chấp những nỗ lực của Apple để nói lên các tính năng trợ năng của nó, nhiều người vẫn không biết chúng tồn tại. Một số, như biến thang độ xám của hệ điều hành iPhone, có thể hữu ích ngay cả đối với những người không bị khuyết tật.

    Cuối cùng, Apple trong tháng này sẽ tuyển chọn các ứng dụng trợ năng trong App Store của mình, làm nổi bật các hướng dẫn bằng video trên trang YouTube và các tệp tính năng và chương trình được đề xuất bởi các diễn viên khuyết tật trong ứng dụng Apple TV .

    Bắt đầu từ thứ Năm, phần Hôm nay của App Store sẽ bao gồm một bộ sưu tập các ứng dụng trợ năng được quản lý rộng rãi. Họ giúp đỡ mọi thứ, từ các công việc gia đình thông thường đến chơi game có thể truy cập. Các ứng dụng nổi bật bao gồm Speech Blurb , Voice Dream , Roger Voice và ASL App .

    Trong ứng dụng Apple TV, Apple sẽ giới thiệu các bộ phim và chương trình yêu thích của các diễn viên khuyết tật như Zach Gottsagen từ bộ phim "Peanut Butter Falcon," Lolo Spencer của "Give Me Liberty" và Steve Way từ chương trình Ramy. Apple TV Plus, dịch vụ truyền phát video của công ty, cung cấp các mô tả âm thanh cho những người khó nghe ở Dolby Atmos, lần đầu tiên cho công nghệ âm thanh nhập vai khiến bạn cảm thấy như bị bao vây bởi hành động.

    Trên kênh YouTube Hỗ trợ của Apple , công ty sẽ đăng tải các mẹo và thủ thuật mới để giúp mọi người tận dụng các tính năng trợ năng của công ty.

    Hiện tại, nó cũng có một nhóm Hỗ trợ Apple chuyên dụng để giúp đỡ người khuyết tật. Dịch vụ này có sẵn cả ngày, mỗi ngày bằng tiếng Anh và tiếng Quan thoại và khách hàng có thể truy cập Hỗ trợ của Apple qua điện thoại (tại Hoa Kỳ theo số 877-204-3930), trực tuyến và qua trò chuyện, cũng như từ phần Liên hệ của Bộ phận Hỗ trợ của Apple ứng dụng . Apple cũng có một trang web Hỗ trợ của Apple hướng dẫn chi tiết các cách sử dụng các tính năng trợ năng.

    Về phương pháp học từ xa, Apple đang đưa ra giá giáo dục cho các học sinh đăng ký vào các chương trình như Hội đồng trường học & Dịch vụ dành cho người mù, các trường học dành cho người khiếm thính và khiếm thính và các chương trình học cho học sinh khuyết tật học tập, trí tuệ hoặc phát triển. Nó cũng cung cấp trợ giúp cho giáo viên và phụ huynh của học sinh khuyết tật tại nhà, bao gồm các buổi huấn luyện ảo một-một có sẵn từ các chuyên gia của Apple Professional Learning.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728