Header Ads

  • Breaking News

    Cách Elon Musk phát âm 'X Æ A-12', tên con trai mới của anh ấy


    Cách Elon Musk phát âm 'X Æ A-12', tên con trai mới của anh ấy

    Cách phát âm khá đơn giản, rõ ràng.



    Elon Musk / Twitter

    Elon Musk và ca sĩ Grimes đã chào đón một cậu con trai vào thứ Hai, nhưng thế giới hoang mang về tên của đứa bé. Musk nói đó là "X Æ A-12", nhưng mãi đến thứ năm, khi người sáng lập Tesla và SpaceX xuất hiện trên podcast The Joe Rogan Experience, ông mới xác nhận cách phát âm của tên.

    "Làm thế nào để bạn nói tên?" Rogan hỏi. "Có phải là một giữ chỗ?"

    Rõ ràng là không. Musk nói rằng cái tên được phát âm là "X Ash A Tw 12", khá giống với vẻ ngoài của nó. ("" Là một ký tự được sử dụng trong một số ngôn ngữ, bao gồm tiếng Đan Mạch và tiếng Na Uy. Nó thường được phát âm là "tro", nhưng một số người phát âm từng chữ cái, nói "A E.")

    "Trước hết, đối tác của tôi là người mà hầu hết đã nghĩ ra cái tên này", Musk nói về Grimes. "Ý tôi là đó chỉ là X, chữ X, ừm và '' được phát âm là 'Ash,' và sau đó, A-12 là đóng góp của tôi." Ông tiếp tục nói rằng A-12 là viết tắt của "Archangel 12, tiền thân của SR-71, chiếc máy bay tuyệt nhất từ ​​trước đến nay".

    Nếu bạn muốn nghe Musk nói điều đó, bạn không cần phải chuyển nhanh qua phần lớn video. Rogan yêu cầu anh ta phát âm nó chỉ sau 37 giây vào podcast.


    Dây đeo cổ Fluke DS 7XX




    Máy nội soi công nghiệp Fluke 9 MM với tang quấn đầu dò 20 M




    Máy nội soi công nghiệp Fluke 8,5 MM với đầu dò UV 1 M




    Máy nội soi công nghiệp Fluke 5,5 MM với đầu dò 1 M
    Bản thân Grimes đã tweet ra một lời giải thích chi tiết hơn về lý do tại sao các phần tên khác nhau được chọn. Cô gọi X là "biến không xác định" và nói rằng là "cách đánh vần của tôi về Ai", mà cô giải thích là "tình yêu và / hoặc trí tuệ nhân tạo".

    Đối với A-12, cô gọi chiếc máy bay này là "máy bay yêu thích của chúng tôi", tiếp tục gọi nó là "không vũ khí, không phòng thủ, chỉ là tốc độ. Tuyệt vời trong trận chiến, nhưng không bạo lực." Grimes cũng lưu ý rằng chữ A trong A-12 là viết tắt của "Archangel", mà cô nói là "bài hát yêu thích của tôi". Cô ấy đã không chỉ định bài hát nào - nhiều bài hát có tiêu đề "Archangel" - nhưng một số trang web âm nhạc đoán rằng cô ấy có thể có nghĩa là bài hát của ban nhạc Burial . Grimes đã từng trích dẫn bài hát "Archangel" của Burial như là một bài hát yêu thích trên Tumblr của cô .

    Cô kết thúc dòng tweet của mình bằng dòng chữ "kim loại chuột" và biểu tượng cảm xúc của thanh kiếm chéo và một con chuột. Năm 2020 là năm của "con chuột kim loại" theo cung hoàng đạo Trung Quốc , mặc dù tất nhiên nó cũng có thể chỉ đơn giản là "fan hâm mộ của âm nhạc kim loại nặng".



    ꧁ ༒ Gℜiꪔ⃕es ༒꧂ 小仙女
    ✔@Grimezsz



    •X, the unknown variable
    •Æ, my elven spelling of Ai (love &/or Artificial intelligence)
    •A-12 = precursor to SR-17 (our favorite aircraft). No weapons, no defenses, just speed. Great in battle, but non-violent
    +
    (A=Archangel, my favorite song)
    ( metal rat)
    222K
    7:54 AM - May 6, 2020
    Twitter Ads info and privacy
    52.4K people are talking about this




    Grimes đã nhầm lẫn SR-17 thay vì SR-71, nhưng Musk đã sửa cô ấy trong một dòng tweet khác, viết "SR-71, nhưng đúng vậy."



    Elon Musk
    ✔@elonmusk

    Replying to @Grimezsz


    SR-71, but yes
    45.1K
    1:48 PM - May 6, 2020
    Twitter Ads info and privacy
    2,523 people are talking about this




    Cô ấy trả lời: "Tôi đang hồi phục sau ca phẫu thuật và hầu như không còn sống nên những lỗi chính tả của tôi có thể được tha thứ nhưng, chết tiệt. Điều đó có nghĩa là sâu sắc."



    ꧁ ༒ Gℜiꪔ⃕es ༒꧂ 小仙女
    ✔@Grimezsz

    Replying to @elonmusk


    I am recovering from surgery and barely alive so may my typos b forgiven but, damnit. That was meant to be profound
    35.1K
    3:38 PM - May 6, 2020
    Twitter Ads info and privacy
    1,268 people are talking about this




    Dù tên đó có nghĩa là gì, có thể nó sẽ không xuất hiện trong giấy khai sinh chính thức của em bé California - ít nhất là không phải là cách đánh vần được chia sẻ cho đến nay. Một luật sư luật gia đình ở California nói với tạp chí People rằng mặc dù tên này không bất hợp pháp, tiểu bang không cho phép các biểu tượng trên giấy khai sinh . Dấu nháy đơn, chẳng hạn như tên cuối cùng như O'Connor, được cho phép và dường như dấu gạch nối cũng có thể vượt qua, nhưng "" có thể khiến chứng chỉ bị từ chối và cha mẹ sẽ phải nộp nó lần nữa.

    Musk cũng lưu ý rằng ông rất vui khi em bé chào đời vào ngày 4 tháng 5, thường được gọi là Ngày Chiến tranh giữa các vì sao với câu nói "Có thể là người thứ tư (Lực lượng) ở bên bạn".

    Đây không phải là lần xuất hiện đáng nhớ duy nhất của Musk trên podcast của Rogan. Năm 2018, anh xuất hiện trong chương trình và dường như đã hút một điếu thuốc cần sa . Cần sa giải trí, và sau đó, là hợp pháp ở California, nhưng nó vẫn là bất hợp pháp ở cấp liên bang.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728