Header Ads

  • Breaking News

    Wacom nói rằng họ không theo dõi khách hàng của mình và người dùng có thể từ chối thu thập dữ liệu


    Wacom đã trả lời các báo cáo về máy tính bảng của mình thu thập dữ liệu sử dụng ứng dụng từ người dùng và chia sẻ nó với Google Analytics, làm rõ rằng công ty không có quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân. Đầu tuần này, kỹ sư phần mềm Robert Heaton đã chỉ ra rằng chính sách quyền riêng tư của Wacom cho phép máy tính bảng thu thập dữ liệu sử dụng tổng hợp, thông tin phiên kỹ thuật và thông tin về thiết bị phần cứng [của mình] cũng như ghi lại tên của mọi ứng dụng đã được mở.

    Trong một tuyên bố với The Verge, Wacom nói rằng tất cả dữ liệu được thu thập là vì mục đích bảo đảm và phát triển chất lượng chỉ có mục đích và tất cả dữ liệu cho Wacom được ẩn danh và không xác định được. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự nhầm lẫn nào liên quan đến việc thu thập dữ liệu được thực hiện bởi trình điều khiển phần mềm Wacom và sự không rõ ràng về thông tin thực tế được thu thập.

    Công ty đã làm rõ thêm rằng người dùng có thể chọn từ chối thu thập dữ liệu, điều họ có thể làm bằng cách đi tới cài đặt trong Trung tâm máy tính để bàn Wacom -> nhấp vào Thêm More More ở góc trên bên phải -> Cài đặt bảo mật -> và chọn Tắt Nhóm trong chương trình trải nghiệm Wacom tham gia chương trình Wacom. Wacom cho biết khi người dùng tham gia, thông tin sẽ được gửi đến máy chủ của Google Analytics chứ không phải máy chủ của Wacom. Cấm Wacom không thu thập địa chỉ MAC và số sê-ri sản phẩm. Mặc dù Google Analytics (phiên bản ứng dụng) thu thập địa chỉ IP, chúng tôi không thể truy cập dữ liệu địa chỉ IP đó. Để tìm hiểu thêm về cách Google Analytics ẩn danh dữ liệu của bạn, vui lòng kiểm tra liên kết này , tiếp tục tuyên bố.

    CHÚNG TÔI KHÔNG CÓ QUYỀN TRUY CẬP VÀO DỮ LIỆU CÁ NHÂN.
    Về phần sử dụng ứng dụng mà máy tính bảng theo dõi, Wacom cho biết trình điều khiển phần mềm thu thập dữ liệu trên các mẫu máy tính bảng bút, cách khách hàng sử dụng thiết bị của mình và ứng dụng phần mềm nào được sử dụng khi sử dụng máy tính bảng. Nó cũng theo dõi các ứng dụng như Wacom Desktop Center và bảng điều khiển Wacom Tablet Properties (Windows) hoặc ngăn Tùy chọn máy tính bảng Wacom (macOS).
    Ví dụ, các nhóm phát triển và chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể xem xét trên tất cả người dùng tổng hợp của một sản phẩm, ví dụ: cài đặt chức năng phổ biến nhất cho các nút bút (ví dụ: nhấp chuột phải nhấp vào hoặc hoặc nhấp vào hoặc các liên kết được chọn thường xuyên nhất trong Wacom ứng dụng. Chúng tôi không có quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân. Chúng tôi không thể liên quan đến bất kỳ người dùng cụ thể nào vì dữ liệu được ẩn danh và tổng hợp. Chúng tôi không biết người dùng là cá nhân và không thể thấy những gì người dùng đang tạo hoặc làm trong các ứng dụng phần mềm của bên thứ 3. Dữ liệu được thu thập trong Trung tâm máy tính để bàn Wacom, bảng điều khiển Thuộc tính máy tính bảng Wacom hoặc ngăn tùy chọn Máy tính bảng Wacom chỉ liên quan đến đầu vào bút, cài đặt ExpressKey và tùy chọn khi sử dụng các sản phẩm Wacom.

    Mặc dù có một tùy chọn để từ chối Chương trình Trải nghiệm Wacom, nhưng nó phải là cách khác. Một lời xin lỗi và làm rõ chỉ nên là sự khởi đầu; người dùng nên được chọn không tham gia cài đặt mặc định, với tùy chọn để chọn tham gia.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728