Header Ads

  • Breaking News

    Moto G Power và G Stylus: Thật bất ngờ, Motorola đã phát hành hai điện thoại ngân sách mới

    Moto G Power và G Stylus: Thật bất ngờ, Motorola đã phát hành hai điện thoại ngân sách mới
    Chúng tôi thực hành với Moto G Power mới và pin khổng lồ của nó và Moto G Stylus, về cơ bản là một chiếc Galaxy Note 10 ngân sách.
    Các điện thoại gia đình G mới nhất của Motorola: Bên trái, Moto G Stylus; ở bên phải, Moto G Power, có pin 5.000 mAh.

    Sarah Tew / CNET
    Các Motorola Moto G gia đình của điện thoại có một lịch sử phát hiện ra rằng điểm nhạy cảm giữa nổi coi nhu yếu phẩm và giá cả phải chăng. Trong ba năm qua, Moto G5 Plus , Moto G6 và Moto G7 đã cho chúng ta thấy điện thoại ngân sách tốt như thế nào. Năm ngoái, bối cảnh ngân sách đã trở nên đông đúc hơn khi Google ra mắt Pixel 3A và 3A XL . Và gần đây đã có một sự gia tăng trong các tin đồn rằng Apple sẽ phát hành một chiếc iPhone 9 ngân sách (còn gọi là iPhone SE 2) . Vì vậy, nó quan trọng đối với Motorolađể tiếp tục đẩy dòng G của điện thoại lên phía trước. Và với uy tín của mình, công ty có trụ sở tại Chicago đã có một bước tiến đáng kể vào thứ Sáu khi tung ra hai bổ sung mới cho khách hàng Mỹ và Canada: Moto G Stylus 300 đô la và Moto G Power 250 đô la.

    Các điện thoại không phải là một sự mô phỏng lại triệt để về thiết kế điện thoại thông minh như điện thoại Motorola Razr có thể gập lại . Nhưng sau khi sử dụng cả hai thiết bị cầm tay trong vài giờ, rõ ràng Moto G Stylus và G Power có bao nhiêu điểm tương đồng. Cả hai đều có màn hình 6,4 inch full HD. Và thay vì một notch, điện thoại có màn hình hiển thị lỗ cho camera selfie. Nó tương tự như những gì Samsung đã làm trên điện thoại Galaxy vào năm 2019. Tôi không thể chờ đợi để xem những gì hình nền tùy chỉnh mà mọi người tạo ra cho lỗ hổng đó .
    Mạnh mẽ, mỗi chiếc đều có bộ vi xử lý Snapdragon 665, RAM 4GB và chạy Android 10 với những điểm nhấn bổ sung chu đáo của Moto. Thậm chí còn có một chế độ chơi trò chơi mới gọi là Moto Gametime nhằm hạn chế sự phân tâm để có trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động tốt hơn.

    Ở mặt sau là cảm biến vân tay, ở mặt trước là camera selfie 16 megapixel và ở phía dưới là giắc cắm tai nghe. Các điện thoại mới thiếu cách đặt tên thế hệ của các điện thoại G trước đây. Ví dụ: người kế nhiệm Moto G7 Power năm ngoái không phải là Moto G8 Power và thay vào đó chỉ là Moto G Power. Nhưng vẫn không chỉ là một chiếc Moto G đơn giản, hay còn gọi là Moto G8, để lấp đầy lỗ hổng giữa Moto G8 Plus và Moto G8 Play được phát hành vào tháng 10 năm 2019 bên ngoài Hoa Kỳ.

    Moto G Stylus là một chiếc Galaxy Note giá thấp hơn
    Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa hai điện thoại là Moto G Stylus có một chiếc bút stylus. Và Moto G Power thì không. Bút stylus nằm gọn ở góc dưới bên phải của điện thoại và móc dễ dàng mở bằng móng tay.

    Chỉ có một vài điện thoại đi kèm bút stylus tích hợp. Có lẽ chiếc được biết đến nhiều nhất là Galaxy Note 10 , có giá cao hơn gấp ba lần. Ngoài ra còn có LG Stylo 5 2019 , giống như Moto G Stylus có giá 300 đô la (mặc dù bạn có thể tìm thấy nó được bán với giá chỉ bằng một nửa, hoặc thậm chí ít hơn).

    Không giống như bút S-Pen trên Galaxy Note 10, bút stylus Moto không kết nối với Bluetooth và chỉ dựa vào cảm ứng điện dung cho các tương tác. Khi bạn rút bút stylus ra, bạn có thể cài đặt nó để kích hoạt ứng dụng Ghi chú để mở mà không cần mở khóa điện thoại hoặc mở menu bút stylus bằng phím tắt.
    Bút cảm ứng điện dung có thể được sử dụng để điều hướng, viết, vẽ và chỉnh sửa ảnh.

    Sarah Tew / CNET
    Ứng dụng Ghi chú khá cơ bản, nhưng bạn có thể tạo bản vẽ, viết ghi chú hoặc chỉ vẽ nguệch ngoạc. Trong nhiều năm, Motorola đã có một tính năng camera có tên Cinem Đoạn cho phép bạn quay video và sau đó chọn các phần của video để giữ tĩnh. Nếu bạn đã từng ở trên Instagram, rất có thể bạn đã thấy một quảng cáo có nội dung tương tự. Bạn có thể sử dụng bút stylus để làm mờ các phần của video với độ chính xác cao hơn nhiều so với bạn có thể sử dụng ngón tay của mình.

    Bút stylus cũng có thể được sử dụng để điều hướng điện thoại, đánh dấu ảnh chụp màn hình và chỉnh sửa ảnh. Tôi hy vọng Motorola tạo ra nhiều cách độc đáo và thú vị hơn để tận dụng bút stylus.

    Moto G Stylus cũng có camera ba phía sau. Có một camera chính 48 megapixel, kết hợp các nhóm bốn pixel để tạo ra một bức ảnh 12 megapixel. Ý tưởng là giúp cải thiện độ sắc nét và độ sáng của hình ảnh . Ngoài ra còn có một camera "hành động" siêu nét 16 megapixel và một camera macro tích hợp cho phép bạn tiến gần đến 2 cm (chỉ dưới một inch) với đối tượng của bạn.

    G Stylus có dung lượng lưu trữ 128GB và pin 4.000 mAh mà Motorola tuyên bố sẽ kéo dài hai ngày sử dụng thường xuyên trong một lần sạc.
    Moto G Power có pin khổng lồ
    Nếu bạn đang tìm kiếm thời lượng pin thậm chí nhiều hơn so với G Stylus cung cấp, thì bạn nên xem xét Moto G Power. Nó có pin 5.000 mAh mà Motorola tuyên bố có thể kéo dài hơn ba ngày sử dụng thường xuyên sau một lần sạc.

    G Power cũng có 64GB dung lượng lưu trữ và camera ba phía sau. Có camera chính 16 megapixel, camera góc siêu nét 8 megapixel và camera macro tích hợp. Rõ ràng, không phải tất cả các máy ảnh đều như nhau và nhiều máy ảnh hơn không nhất thiết có nghĩa là những bức ảnh đẹp hơn.

    015-motorola-g-power
    Moto G Power ở Chicago vào một ngày tuyết rơi.

    Sarah Tew / CNET
    Cả hai điện thoại sẽ có sẵn vào mùa xuân này và chúng tôi mong muốn thử nghiệm máy ảnh, pin và bút stylus một khi chúng tôi lại chạm tay vào chúng.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728