Header Ads

  • Breaking News

    Khi các nền tảng trở nên tốt hơn trong việc phát hiện các video lạm dụng trẻ em, họ sẽ tìm thấy nhiều video hơn

    Khi các nền tảng trở nên tốt hơn trong việc phát hiện các video lạm dụng trẻ em, họ sẽ tìm thấy nhiều video hơn
    Gần 70 triệu hình ảnh lạm dụng trẻ em đã được báo cáo cho Trung tâm quốc gia về trẻ em mất tích và bị bóc lột năm 2019

    Hơn 41 triệu video về lạm dụng tình dục trẻ em đã được báo cáo cho Trung tâm quốc gia về trẻ em mất tích và bị bóc lột năm 2019, một phần vì các video đã trở nên dễ dàng hơn cho các nền tảng công nghệ như Facebook và Snapchat phát hiện, báo cáo của New York Times . Chỉ năm năm trước, số lượng video được báo cáo là ít hơn 350.000. Một kỷ lục 70 triệu tổng số hình ảnh và video đã được báo cáo cho trung tâm vào năm ngoái; nhiều người trong số họ đã được báo cáo nhiều lần trên nhiều nền tảng khi người dùng chia sẻ nội dung bất hợp pháp.

    Facebook đã báo cáo gần 60 triệu ảnh và video, báo cáo của Times cho biết, dựa trên khoảng 15,9 triệu báo cáo. Facebook nói với The Verge rằng không phải tất cả nội dung đó đều bị coi là vi phạm quy định và chỉ có khoảng 29,2 triệu người đáp ứng tiêu chí đó.

    Google đã báo cáo 3,5 triệu tổng số video và hình ảnh trong khoảng 449.000 báo cáo và Imgur đã báo cáo 260.000 ảnh và video dựa trên khoảng 74.000 báo cáo. Điều đáng chú ý là số lượng báo cáo và số lượng hình ảnh thực tế được phát hiện không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận. Chẳng hạn, Dropbox chỉ thực hiện khoảng 5.000 báo cáo vào năm 2019, nhưng đã tìm thấy hơn 250.000 ảnh và video, theo Times . Apple rõ ràng là một trong những công ty lớn báo cáo thấp hơn, tới 3.000 hình ảnh và không có video. Và Amazon gần như hoàn toàn vắng mặt trong danh sách.

    Điều có ý nghĩa là Facebook sẽ có số lượng báo cáo cao nhất; Đây là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất với hơn 2,3 tỷ người dùng. Và vào tháng 8 năm ngoái, Facebook đã mở các thuật toán mà nó sử dụng để xác định khai thác tình dục trẻ em và nội dung đồ họa khác trên nền tảng của mình, do đó, nó có thể xóa nội dung đó nhanh hơn, có thể đóng vai trò với số lượng cao hơn nhiều. Vì vậy, mặc dù nó là số một trong danh sách này, điều đó có thể là do nó tích cực làm nhiều hơn để tìm nội dung này.

    Quy mô và chuyên môn của nhóm chúng tôi, cùng với công nghệ tinh vi của chúng tôi, đã khiến chúng tôi dẫn đầu ngành trong việc phát hiện, xóa và báo cáo những hình ảnh này và ngăn cản mọi người chia sẻ chúng, ông Antig Antigone Davis, người đứng đầu toàn cầu của Facebook cho biết trong một tuyên bố gửi qua email vào The Verge, thêm rằng công ty sẽ tiếp tục phát triển các giải pháp tốt nhất để giữ an toàn cho nhiều trẻ em hơn.

    Nhưng ngay cả khi phát hiện tốt hơn nội dung video, vẫn không thể lập bản đồ đầy đủ về vấn đề video trực tuyến về lạm dụng tình dục trẻ em. Như Times lưu ý, một số dịch vụ lưu trữ đám mây, bao gồm Amazon, không quét nội dung bất hợp pháp. Và nội dung trên ứng dụng nhắn tin của Apple được mã hóa, vì vậy Apple không thể quét nó để tìm tài liệu bất hợp pháp.

    Quyền riêng tư là trọng tâm của một cuộc tranh luận về cách phát hiện và xóa nội dung này mà không gây ra ma sát không cần thiết cho người dùng. Facebook đang xem xét chuyển sang mã hóa, nhưng mất rất nhiều tiền cho nó. Và một dự thảo luật để tạo ra một Ủy ban quốc gia về phòng chống khai thác trẻ em trực tuyến sẽ giảm các biện pháp bảo vệ pháp lý cho các trang web trong khi thiết lập các quy tắc phát hiện và xóa nội dung khai thác trẻ em - có khả năng bao gồm các giới hạn về mã hóa.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728