Header Ads

  • Breaking News

    UFC 249: Ferguson vs Gaethje - Cách xem hoặc phát trực tuyến, thời gian bắt đầu, thẻ chiến đấu đầy đủ


    UFC 249: Ferguson vs Gaethje - Cách xem hoặc phát trực tuyến, thời gian bắt đầu, thẻ chiến đấu đầy đủ

    UFC 249 đã hoạt động trở lại. Và nó có một sự kiện chính đáng kinh ngạc.





    Vì lý do nào đó, Tony Ferguson, người mang theo một quả bóng chày xung quanh vì một số lý do. Anh ấy là một chàng trai độc đáo.Jeff Bottari / Zuffa LLC

    Là một phần của một thời gian dài, mệt mỏi - một số người nói sai lầm - nỗ lực của Dana White để đưa thể thao trở lại TV của chúng tôi, UFC 249 đã trở lại. Nó mang theo một trong những thẻ chiến đấu tốt nhất năm 2020.

    Một bài học lịch sử nhanh trước khi chúng tôi đi sâu vào: Chúng tôi nghĩ rằng UFC 249 sẽ diễn ra trên một hòn đảo, như là một phần của kế hoạch Mortal Kombat-esque để thoát khỏi những hạn chế của Covid-19 (trong kịch bản này Dana White là Shao Kahn ). Sau đó, UFC 249 rõ ràng sẽ diễn ra trên vùng đất bộ lạc tại Tachi Palace Hotel & Casino ở Lemoore, California. Sau đó, nó đã bị hủy bỏ sau khi các đối tác của UFC là ESPN và Disney bước vào.

    Bây giờ UFC 249 đã được hồi sinh từ cõi chết. Nó vẫn còn sống và đang diễn ra ở Florida, nhờ vào sự thay đổi trong các hạn chế ở tiểu bang đó. Có vẻ như UFC có thể là môn thể thao đầu tiên sao lưu và chạy sau coronavirus.
    XEM TẠI ESPN PLUS

    Nhiều trận đánh ban đầu dự kiến ​​trên UFC 249 ban đầu vẫn có mặt trên thẻ mới này. Cụ thể, sự kiện chính của nó: Tony Ferguson vs Justin Gaethje. Không, đó không phải là Tony Ferguson so với Khabib Nurmagomedov như dự định ban đầu, nhưng ngoài việc đưa Conor McGregor vào, đó là điều tốt nhất tiếp theo.

    Trận đấu giữa Ferguson và Gaethje là một cuộc chiến danh hiệu tạm thời tuyệt vời . Một trận chiến giữa hai con bò đực, hai vận động viên sẽ tiến về phía trước bất kể điều gì. Gaethje, đặc biệt, trong thực tế không có gì ngoài cuộc chiến của các ứng cử viên năm. Anh ấy sẽ đá chân bạn cho đến khi bạn không thể đi được. Ông cũng được biết đến với sức mạnh và sức ép đáng kinh ngạc. Tôi không thể chờ đợi điều này.

    UFC 249 cũng đã được củng cố bằng một cuộc chiến danh hiệu thứ hai, giữa Henry Cejudo và Dominick Cruz - cũng là một cuộc thi hấp dẫn. Cejudo là một nhà vô địch hai hạng và một huy chương vàng Olympic; Cruz có lẽ là bantam weight UFC tốt nhất mọi thời đại. Cruz được cho là không nên có cơ hội này (cuộc chiến cuối cùng của anh ta là một mất mát, ba năm rưỡi trước) nhưng đây sẽ là một cuộc chiến khó khăn để gọi. Cruz đã được chứng minh là miễn dịch đáng kể đối với bệnh gỉ sắt.

    Bên ngoài hai tiêu đề chiến đấu, thẻ này chạy sâu. Đó là mứt được đóng gói với các ngôi sao: Donald Cerrone, Anthony Pettis, Michelle Waterson tất cả các tính năng. Cũng như Francis Ngannou so với Jairzinho Rozenstruik, một cuộc thi đáng sợ giữa hai đối thủ nặng ký nguy hiểm nhất ở UFC.

    Bạn sẽ điên khi bỏ lỡ điều này,
    Cách xem UFC 249

    Năm nay, UFC bước vào một quan hệ đối tác mới với ESPN. Đó là tin tuyệt vời cho UFC và việc mở rộng môn thể thao MMA, nhưng tin xấu cho sự lựa chọn của người tiêu dùng. Nếu bạn muốn xem UFC trực tiếp ở Mỹ đặc biệt.

    Ở Mỹ , nếu bạn đang tìm cách xem UFC 249, bạn sẽ chỉ tìm thấy đêm chiến đấu trên PPV thông qua ESPN Plus . Cấu trúc chi phí hơi khó hiểu, nhưng đây là các tùy chọn để xem UFC trên ESPN, theo trang web của ESPN .
    Các thuê bao ESPN Plus hàng năm hiện tại có thể đặt hàng cuộc chiến UFC sắp tới với giá 65 đô la .
    Các thuê bao ESPN Plus hàng tháng hiện tại sẽ có thể nâng cấp lên gói hàng năm và mua UFC PPV với giá 85 đô la hoặc mua khả năng xem UFC PPV với giá 65 đô la.
    Người đăng ký mới của ESPN Plus có thể mua một gói một sự kiện UFC PPV (phát trực tuyến HD) và đăng ký định kỳ hàng năm của ESPN Plus với giá 85 đô la. Thuê bao ESPN hàng năm của ESPN Plus sẽ tự động chạy lại sau một năm, với mức giá của một thuê bao hàng năm của ESPN Plus tại thời điểm autorenewal.

    Bạn có thể làm tất cả những điều trên tại liên kết dưới đây.
    XEM TẠI ESPN PLUS

    Người hâm mộ MMA trong Anh đang tìm cách xem UFC 249, sẽ tìm thấy nó độc quyền thông qua BT Sport . Có nhiều lựa chọn hơn để xem UFC trực tiếp nếu bạn sống ở Úc . Bạn có thể xem UFC 249 thông qua Sự kiện chính trên Foxtel. Bạn cũng có thể phát trực tuyến trên trang web UFC hoặc xem UFC trực tuyến bằng ứng dụng của nó để phát trực tuyến trên máy tính hoặc TV thông minh. Bạn thậm chí có thể đặt hàng UFC bằng PlayStation 4 của mình để xem trận đấu hoặc phát trực tuyến bằng ứng dụng UFC trên Xbox One .
    Thời gian bắt đầu


    Máy đo gió áp suất Fluke 922
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Máy đo không khí Fluke 975 AirMeter
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Máy đo chất lượng không khí Fluke 975V
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Máy đo nhiệt độ độ ẩm Fluke 971UFC 249 diễn ra vào thứ Bảy, ngày 9 tháng 5 tại Mỹ. Mặc dù không giống như hầu hết các sự kiện UFC mà chúng ta có thể mong đợi, với tình hình hiện tại với COVID-19, đây là một tình huống lỏng lẻo. Thời gian và ngày có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giữ cho điều này cập nhật nhất có thể.
    CHÚNG TA
    Thẻ chính bắt đầu lúc 10 giờ tối ET (7 giờ tối PT)
    Buổi dạo đầu bắt đầu lúc 8 giờ tối ET
    Buổi dạo đầu bắt đầu lúc 6:15 chiều ET
    Anh

    (Lưu ý tại Vương quốc Anh UFC 249 bắt đầu vào Chủ nhật ngày 10 tháng 5)
    Thẻ chính bắt đầu lúc 3 giờ sáng GMT
    Buổi dạo đầu bắt đầu lúc 1 giờ sáng GMT
    Buổi dạo đầu bắt đầu lúc 11:15 chiều GMT
    Châu Úc

    (Lưu ý tại Úc UFC 249 bắt đầu vào Chủ nhật, ngày 10 tháng 5)
    Thẻ chính bắt đầu lúc 12 giờ đêm AEDT
    Buổi dạo đầu bắt đầu lúc 10 giờ sáng AEDT
    Buổi dạo đầu bắt đầu lúc 8:15 AEDT
    Ai đang chiến đấu?

    Thẻ chính

    Tony Ferguson vs Justin Gaethje

    Henry Cejudo vs Dominick Cruz
    Francis Ngannou vs Jairzinho Rozenstruik
    Jeremy Stephens so với Calvin Kattar
    Greg Hardy so với Yorgan De Castro


    Mở đầu

    Anthony Pettis vs Donald Cerrone
    Hà Lan
    Carla Esparza vs Michelle Waterson
    Hội trường Uriah vs Ronaldo Souza

    Mở đầu

    Giá của Vicente Luque so với Niko
    Bryce Mitchell so với Charles Rosa
    Ryan Spann vs Sam Alvey

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728