Header Ads

  • Breaking News

    Dịch vụ giao thức ăn cho chó tốt nhất: Pet mảng, Ollie và nhiều hơn nữa


    Dịch vụ giao thức ăn cho chó tốt nhất: Pet mảng, Ollie và nhiều hơn nữa

    Những dịch vụ giao thức ăn cho chó tiện lợi này sẽ giúp bạn tiết kiệm một chuyến đi đến cửa hàng.


    Nông trại tươi, sẵn sàng phục vụ
    Điểm và Tango
    Chuyển đến chi tiết
    XEM TẠI SPOT VÀ TANGO

    Bữa ăn tươi ngon
    Nôm na
    Chuyển đến chi tiết
    XEM TẠI NÔM

    Công thức cân bằng
    Đĩa thú cưng
    Chuyển đến chi tiết
    XEM TẠI PET TẤM

    Dịch vụ khách hàng tốt nhất
    Nhai
    Chuyển đến chi tiết
    XEM TẠI CHEWY.COM

    Thức ăn cấp người
    Chó nông dân
    Chuyển đến chi tiết
    XEM TẠI CHÓ CỦA NÔNG DÂN


































    Hiển thị thêm (7 mục)






    Với hầu hết chúng ta trong việc khóa máy và cố gắng hết sức để #socialdistance , #flattenthecurve và không #loseourminds , hạn chế các chuyến đi đến cửa hàng là một trong những động tác tốt nhất bạn có thể thực hiện. Nhưng chúng ta vẫn phải ăn - và chó cũng vậy - vì vậy nếu bạn là chủ chó, bạn có thể muốn xem xét dịch vụ giao thức ăn cho chó tiện lợi (để phù hợp với dịch vụ giao bữa ăn bạn đã thiết lập cho con người trong bạn nhà) cho bữa ăn của thú cưng của bạn trong kiểm dịch coronavirus . Tất cả các công ty cung cấp vật nuôi được liệt kê vẫn đang hoạt động đầy đủ và các khuyến nghị của chúng tôi vẫn được cập nhật.



    Máy đếm hạt bụi Fluke 985
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Máy đo độ ồn Fluke 945
    Được xếp hạng 5.00 5 sao


    Camera hồng ngoại Fluke Ti400 PRO



    Camera nhiệt hồng ngoại cố định Fluke RSE600
    Đọc thêm: Chó sành ăn đối xử với chúng tôi hoàn toàn lén cắn

    Chúng ta không chỉ nói về một phụ huynh thú cưng nhận thức ăn vật nuôi của họ được giao từ các công ty thức ăn vật nuôi. Tìm kiếm các dịch vụ phân phối thức ăn cho chó tốt nhất có thể là một thách thức, vì ít nhất, vì có rất nhiều lựa chọn giao bữa ăn để lựa chọn và rất nhiều ý kiến ​​về "cách tốt nhất" để tối ưu hóa dinh dưỡng, thành phần và vitamin và khoáng chất trong vật nuôi của bạn ' lên kế hoạch ăn uống. Bạn có chọn thức ăn cho chó không có ngũ cốc, thức ăn cho chó thô, thức ăn cho chó tự chế hay thức ăn cho chó khô đơn giản? Bạn chọn thức ăn kibble hoặc ướt? Nếu bạn đang vật lộn để tìm thức ăn phù hợp với nhu cầu của em bé , chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Và chúng tôi cầu xin bạn, xem xét cẩn thận như nhiều người trong số họ, bao gồm cả Spot và Tango và NomNomNow, có giảm giá lớn cho lần đầu đặt hàng - bạn có thể nhận được 30% tổng số giỏ hàng của mình.
    Spot và Tango : Giao thức ăn cho chó tươi, lô nhỏ và sẵn sàng phục vụ

    Nôm na: Bữa ăn tươi, được chuẩn bị sẵn cho chó và mèo
    Pet Pet : Bữa ăn sẵn sàng phục vụ cho chó
    Chewy : Autoshipping và dịch vụ khách hàng tốt nhất
    Chó của nông dân : Thức ăn ở cấp độ con người, được thiết kế riêng cho chó của bạn
    Nhỏ : Thức ăn mới nấu cho mèo
    PetFlow : Tự động thực phẩm yêu thích của thú cưng của bạn
    Ollie : Các kế hoạch bữa ăn phù hợp với từng con chó
    BarkBox : Bộ sưu tập đồ chơi và đồ chơi theo chủ đề hàng tháng cho chú chó của bạn

    Super Chewer : BarkBox dành cho những chú chó khó chơi đồ chơi

    Gói Bully : Giao hàng tháng các que bắt nạt ít mùi
    PupJoy : Đồ ăn và đồ chơi lành mạnh được giao mỗi tháng

    Đọc thêm: Chó của bạn có thể thưởng thức những món nướng mùa hè này với bạn

    Nông trại tươi, sẵn sàng phục vụ

    Điểm và Tango
    Gary Gerard Otten / Spot và Tango

    Đối với cha mẹ thú cưng là tất cả về thức ăn từ nông trại đến bàn và sức khỏe và sức khỏe của con chó của họ, Spot và Tango có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Thức ăn cho chó cấp độ con người được làm từ các nguyên liệu tươi sống được nuôi tại địa phương ở New York, trong các lô nhỏ không có chất phụ gia nhân tạo, chất bảo quản hoặc chất độn. Các công thức phân phối thức ăn cho chó tươi được các chuyên gia dinh dưỡng thú y xây dựng và đóng gói theo tỷ lệ (được xác định theo tuổi, cân nặng và lối sống của chó) được niêm phong chân không để có độ tươi. Thức ăn cho chó đến đông lạnh và chỉ cần rã đông trước khi phục vụ. Bạn sẽ được giảm 50% đơn hàng đầu tiên và có thời gian dùng thử hai tuần để kiểm tra xem dịch vụ giao bữa ăn này có hiệu quả với bạn không. Nếu bạn quyết định hủy trong khoảng thời gian đó, bạn sẽ lấy lại được tiền của mình.

    Tần suất và giá cả : Giao hàng tuần; $ 2 mỗi bữa ăn trở lên, tùy thuộc vào tuổi, cân nặng và giống chó của bạn. Bạn có thể giảm 50% cho hộp đầu tiên của mình với mã khuyến mãi CNET50 .
    XEM TẠI SPOT VÀ TANGO

    Đọc thêm: Dịch vụ giao đồ ăn tốt nhất năm 2019

    Bữa ăn tươi ngon

    Nôm na


    Nó được chấp nhận rộng rãi rằng thực phẩm tươi tốt cho bạn hơn thực phẩm chế biến và nhiều chủ vật nuôi tin rằng điều tương tự cũng đúng với thức ăn vật nuôi. Nếu bạn thích cho bạn bè ăn những món ăn tươi ngon, Nom Nom là món gần nhất bạn có thể tự làm. Công ty gửi cho bạn thức ăn vật nuôi tươi được chia hoàn hảo, được làm từ các nguyên liệu chất lượng của nhà hàng và được điều chỉnh theo kích cỡ, tuổi và cân nặng của thú cưng. Nó hiện cung cấp bốn công thức cho chó và hai cho mèo, cũng như bổ sung và xử lý.

    Tần suất và giá cả: Giao hàng tuần, hai tuần hoặc hàng tháng; $ 96 đến $ 328 mỗi tháng cho chó, tùy thuộc vào kích thước của chó và $ 245 đến $ 256 mỗi tháng cho mèo.
    XEM TẠI NÔM

    Đọc thêm: Dịch vụ đăng ký giao thức ăn trẻ em yêu thích của chúng tôi vào năm 2020

    Công thức cân bằng

    Đĩa thú cưng


    Cân bằng là một phần quan trọng của bất kỳ chế độ ăn kiêng nào - bao gồm cả chế độ ăn của chó! Đó là lý do tại sao Pet mảng cung cấp công thức nấu ăn thức ăn cho chó cân bằng với tất cả các chất dinh dưỡng phù hợp cho chế độ ăn uống tốt, được thiết kế bởi bác sĩ thú y. Công ty sử dụng thịt và thực phẩm tươi USDA để tạo ra các bữa ăn được chuẩn bị sẵn, cho con chó của bạn ăn, vì vậy tất cả các bậc cha mẹ thú cưng phải làm là mở hộp và đặt nó lên cho con chó của họ. Có bốn công thức nấu ăn tươi khác nhau có sẵn - gà, thịt bò, gà tây và thịt cừu - và bạn thậm chí có thể hâm nóng các bữa ăn trong lò vi sóng nếu con chó của bạn khó tính về điều đó.

    Tần suất và giá cả: Giao hàng hàng tuần; $ 2,50 đến $ 19 mỗi ngày, tùy thuộc vào sức khỏe, tuổi, cân nặng và giống chó của bạn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728