Header Ads

  • Breaking News

    Xem thử nghiệm lật 'thực sự' của Motorola cho Razr mới có thể gập lại

    Chúng tôi vẫn không chắc chắn khi nào bạn thực sự có thể mua điện thoại nắp gập được tưởng tượng lại của Motorola trong các cửa hàng , nhưng chúng tôi có một video hoàn toàn mới về màn hình gập Motorola Razr để bạn xem - bởi vì Motorola rõ ràng không hài lòng với thử nghiệm gấp lần ban đầu của CNET , nó đã quyết định chia sẻ một video có tên gọi là Thử nghiệm lật razr thực sự.

    Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy là robot chậm của Motorola chắc chắn sẽ mở và đóng màn hình như thế nào - bạn sẽ chỉ nhìn thấy chúng gấp sáu lần trong video này. Quan trọng hơn, bot của Motorola không gây áp lực lên bản lề. Đó là một bàn tay hình thanh, nhẹ nhàng huých vào màn hình đang mở, và một bàn tay thứ hai lật nó lại.

    LÀM THẾ NÀO NHIỀU CĂNG THẲNG BẢN LỀ LÀ THỰC TẾ?
    Lý do quan trọng là vì CNET đã không thực sự phá hủy màn hình OLED gập của Razr - ấn phẩm đã làm hỏng bản lề và không rõ liệu thiệt hại bản lề đó có phải là kết quả của máy CNET (mượn từ SquareTrade) không được thiết kế hoặc hiệu chỉnh không đúng, hoặc vì thực sự có một lỗ hổng với bản lề trong thiết bị cầm tay của Motorola.

    Motorola, tất nhiên, tuyên bố rằng máy CNET , là một trong những người đáng trách. Đây là một tuyên bố mà Motorola đã gửi cho chúng tôi cùng với liên kết video:

    FoldBot của SquareTrade đơn giản là không được thiết kế để kiểm tra thiết bị của chúng tôi. Do đó, mọi bài kiểm tra chạy sử dụng máy này sẽ gây căng thẳng quá mức cho bản lề và không cho phép điện thoại mở và đóng như dự định, khiến bài kiểm tra không chính xác. Điều quan trọng cần nhớ là razr đã trải qua thử nghiệm độ bền chu kỳ rộng rãi trong quá trình phát triển sản phẩm và thử nghiệm của CNET không cho thấy người tiêu dùng sẽ trải nghiệm gì khi sử dụng razr trong thế giới thực. Chúng tôi có tất cả niềm tin vào độ bền của razr.

    Nhưng tôi có một thời gian khó khăn khi nghĩ rằng thử nghiệm robot của Motorola cho chúng ta biết nhiều hơn so với CNET triệt đã làm. Ngay cả khi robot SquareTrade có thể gây quá nhiều căng thẳng cho bản lề, Motorola dường như tránh căng thẳng bản lề, và tôi tưởng tượng thực tế sẽ ở đâu đó giữa. Một con người hạnh phúc thật sự có thể đặt một số áp lực lên bản lề - không đề cập đến tung nó trong túi cùng với bụi bẩn và các mảnh vụn.

    Điều đáng ghi nhớ là Galaxy Fold ban đầu của Samsung cần được thiết kế lại một phần vì bụi có thể lọt vào bản lề và làm hỏng màn hình, mặc dù chúng tôi đã thấy robot của Samsung gấp nó nhiều lần trước đó và sau đó công ty đã cảm thấy đủ thoải mái để yêu cầu sẽ vượt thời gian gấp 200.000 lần, hay khoảng năm năm sử dụng với 100 lần mỗi ngày.

    Và đó không phải là một dấu hiệu đáng tin cậy rằng bạn chưa thể tìm thấy Razr trong các cửa hàng, hoặc công ty đã không phổ biến rộng rãi nó với các nhà đánh giá trước ngày ra mắt, hoặc điều đó - mặc dù Motorola cho biết màn hình điện thoại sẽ kéo dài ít nhất hai năm - điều đó nói lên rằng những cục u và vết sưng có thể là một điều bình thường .

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728