Header Ads

  • Breaking News

    Nvidia không còn tham dự Đại hội Thế giới Di động, vì lý do rủi ro coronavirus


    Triển lãm thương mại di động lớn nhất thế giới vừa giáng một đòn mạnh - người khổng lồ đồ họa Nvidia, một trong những nhà tài trợ của hội nghị, vừa tuyên bố không gửi nhân viên đến Đại hội Thế giới di động 2020 ở Barcelona do các rủi ro về sức khỏe cộng đồng xung quanh coronavirus. một số nhà triển lãm khác và người tham dự quá.

    Nvidia là nhà triển lãm thứ tư bỏ một phần hoặc toàn bộ khỏi MWC 2020 và là công ty đầu tiên của Hoa Kỳ làm như vậy, sau Ericsson, LG và ZTE . Nhưng Nvidia cũng là nhà tài trợ chính của hội nghị và đã hợp tác với cơ quan tổ chức hội nghị GSMA để tổ chức toàn bộ ca khúc gồm 10 phiên và bàn tròn về trí tuệ nhân tạo. Nó cũng đã lên kế hoạch chào đón khách đến thăm Trung tâm đổi mới AI Edge của cải , đó là những người sẽ đưa người tham dự vào giao điểm của AI, 5G và tính toán cạnh.

    KHÔNG CÓ NVIDIA CÓ NGHĨA LÀ ÍT NÓI VỀ AI TẠI MWC 2020
    Không rõ liệu các phiên và triển lãm đó có còn được cung cấp hay không, nhưng thật khó nếu không có nhân viên của Nvidia. Chúng tôi cũng tò mò bao nhiêu tiền Nvidia đã tham gia chương trình.

    Chúng tôi rất mong được chia sẻ công việc của chúng tôi về AI, 5G và vRAN với ngành công nghiệp. Chúng tôi rất tiếc không tham dự, nhưng tin rằng đây là quyết định đúng đắn, đọc một phần trong tuyên bố của Nvidia.

    Nvidia và GSMA đã không trả lời ngay lập tức các yêu cầu bình luận.

    Qualcomm, Lenovo, Motorola, Xiaomi, Vivo và Honor trước đây đã nói với The Verge rằng họ dự định tham dự chương trình, nhưng có vẻ như MWC năm nay sẽ là một chương trình khác.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728