Header Ads

  • Breaking News

    Twitter đã bị hỏng, và nó thật tuyệt


    Trong một khoảnh khắc hạnh phúc ngắn ngủi vào thứ Sáu, bạn không thể tweet trên Twitter. Trên DownDetector, dịch vụ cho thấy sự gia tăng các vấn đề trong hơn một giờ qua. Tweets gửi trả lại ngay; tin nhắn lại cũng bị hạn chế.

    Nhưng vẫn còn một cách bí mật để tweet: các thành viên của The Verge , cũng như các tổ chức tin tức khác và những người dùng Twitter khao khát, đã phát hiện ra rằng các tweet lập lịch cho phép bạn nhận được thông điệp của mình thành công. (Bạn có thể cần sử dụng ứng dụng web của Twitter - nhấn ba chấm nhỏ bên dưới hộp tweet - hoặc TweetDeck .)

    Không rõ nguyên nhân là gì, nhưng một Thủ tướng Twitter cho biết công ty đang nghiên cứu về nó:

    Tweet bị hỏng. Chúng tôi đang cố gắng sửa nó.

    - Patrick Traughber (@ptraughber) ngày 7 tháng 2 năm 2020
    Trang trạng thái của Twitter cho biết, đó là một hệ thống bất thường có thể hiện đang ảnh hưởng đến tất cả các sản phẩm dữ liệu và API thời gian thực.

    Twitter nói với The Verge, mật Chúng tôi đã thực hiện một thay đổi và một số sai lầm trong mã. Để khắc phục, chúng tôi đã gỡ bỏ sự thay đổi. Công ty cũng chỉ cho chúng tôi một thông báo Hỗ trợ của Twitter về bản sửa lỗi, có vẻ như đã hết ngay sau 5 giờ chiều ET:
    Mặc dù đồng nghiệp của tôi phàn nàn về việc không thể tweet, nhưng thật đáng để hỏi liệu có ai thực sự cần phải không. Một Twitter mà không retweets hoặc nóng mất? Nghe có vẻ hay đấy.

    Cập nhật ngày 7 tháng 2, 4:54 PM ET: Đã thêm thông tin từ trang trạng thái của Twitter.

    Cập nhật ngày 7 tháng 2, 4:59 PM ET: Đáng buồn thay, nó đã trở lại.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728