Header Ads

  • Breaking News

    Bên trong nỗ lực kéo dài cả năm của Oh Sees để đưa album của họ vào bộ hộp 8 ca khúc


    Mỗi tuần, các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và họa sĩ minh họa của The Verge tập hợp lại để chia sẻ công việc của các nghệ sĩ truyền cảm hứng cho chúng tôi. Bây giờ chúng tôi đang biến Câu lạc bộ Nghệ thuật của mình thành một chuỗi phỏng vấn, trong đó chúng tôi bắt kịp các nghệ sĩ và nhà thiết kế mà chúng tôi ngưỡng mộ và tìm hiểu điều gì thúc đẩy họ.

    Bản phát hành mới nhất của Oh Sees là hộp 12 album được đặt ở định dạng không mong muốn: băng 8 track. Đó là kết quả của một nỗ lực kéo dài suốt năm bởi trụ sở ở Seattle DIY nhãn 5Seven ghi , mà phục hồi băng 8-track cổ điển và biến chúng thành những album từ nhạc sĩ John Dwyer ban nhạc 's, từ khác nhau được gọi là Oh Ðến, Ngài Oh Ðến, và OCS .

    Băng 8 rãnh là một định dạng âm thanh băng từ đã nghỉ hưu từ lâu trước băng cassette và được sử dụng như một giải pháp thay thế di động hơn cho các bản ghi vinyl để phát trong xe hơi và trên boombox. Mặc dù các băng cassette đang có cuộc sống thứ hai thông qua việc bán các album cũ và bối cảnh ồn ào DIY , 8 bài hát đã bị loại khỏi thị trường từ đầu những năm 1980 và chưa thực sự trở lại trong các cửa hàng như Urban Outfitters , nơi bán CD, vinyl và băng cát xét.

    Không có nhà sản xuất nào tạo ra băng 8 track ngày hôm nay, vì vậy toàn bộ bộ hộp phải được tạo ra bằng cách theo dõi các băng hiện có và sau đó biến chúng thành bản phát hành mới. Người sáng lập 5Seven Records Maximiliano (người không muốn tiết lộ họ của mình) đã tập hợp hơn một tá nghệ sĩ và nhà thiết kế để tạo ra các bộ hộp từ đầu. Họ đã cùng nhau làm tất cả mọi thứ, từ việc tạo ra nghệ thuật cho bìa băng, tạo ra một tạp chí đi kèm và chế tạo một hộp phù hợp để săn tìm màu sắc cụ thể của băng 8 track và khôi phục chúng thành chất lượng nghe được.
    Hồ sơ 5Seven gần giống với một tập thể nghệ thuật hơn là một nhãn hiệu âm nhạc. Nó được điều hành bởi các tình nguyện viên trên khắp thế giới để phát hành nhạc cho các ban nhạc mà họ muốn hỗ trợ trên các định dạng độc đáo như đĩa mềm, hộp mực trò chơi video và băng VHS. Dự án 8 đường ban đầu được thực hiện dưới dạng thử nghiệm một lần của Maximiliano để tặng cho Oh Sees khi họ dừng chân ở Seattle trong chuyến lưu diễn của họ. Sau khi tình cờ xem được các cuộn băng 8 track trong thùng 25 cent tại một cửa hàng băng đĩa địa phương, anh ấy đã tạo ra một số album 8 track được gắn nhãn tùy chỉnh với âm nhạc của ban nhạc được ghi trên đó và thả nó xuống bàn merch của họ trong đêm hòa nhạc. Dwyer yêu các cuốn băng và hỏi Maximiliano rằng anh ấy có sẵn sàng phát hành chính thức cho ban nhạc không.

    Rõ ràng ngay lập tức tôi đã đồng ý, vâng Maximilil nói với The Verge qua email. Mặc dù tôi không biết điều đầu tiên về cách phát hành âm nhạc.

    Trong năm tới, Maximiliano đã tập hợp các tình nguyện viên để giúp 5Seven Records biến dự án thành hiện thực. Điều đó bao gồm Dwyer cũng như họa sĩ minh họa Elzo Durt , người đã thiết kế bìa album cho Oh Sees.

    TÔI RẤT CHẮC CHẮN RẰNG PUTRIFIERS II LÀ ALBUM ĐƯỢC GHI ÂM THƯƠNG MẠI ĐẦU TIÊN VÀ CUỐI CÙNG ĐƯỢC ĐƯA VÀO MỘT BĂNG 8 TRACK TRONG SUỐT.
    Nhiệm vụ là tạo ra 100 bộ hộp cho lần chạy giới hạn, điều đó có nghĩa là họ cần 1.200 hộp mực 8 rãnh để khôi phục và ghi lại. Để làm phức tạp hơn nữa, mỗi hộp trong số 12 hộp được thiết kế thành một màu khác nhau. Các màu như đỏ, xanh dương và đen là những màu khá phổ biến được tìm thấy trong các thùng đô la tại các cửa hàng và cửa hàng tiết kiệm, nhưng các màu khác như xanh lá chanh và cam đặc biệt hiếm. Cuối cùng, họ đã tìm thấy các hộp mực họ cần bằng cách tuyển dụng một tá aficionados 8 đường theo dõi trên khắp đất nước để tìm kiếm thông qua các cửa hàng bán bất động sản và hồ sơ cho các màu bị thiếu.

    Chúng tôi bắt đầu phát hiện ra rằng các ban nhạc khác nhau có xu hướng ở một số màu xe nhất định, ví dụ như album của Robin Trower hoặc Jethro Tull có xu hướng nằm trên những chiếc xe màu xanh lá cây, vì vậy chúng tôi sẽ tìm kiếm trực tuyến cho những ban nhạc đó, ông Maxim Maximiliano nói.

    Hộp mực trong suốt là khó tìm nhất. Họ không thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào được sản xuất thương mại cho một album và nhóm chỉ tìm thấy một công ty đã sản xuất chúng. Cuối cùng, họ đã gặp may mắn và tình cờ thấy một hộp gồm 120 hộp mực trong suốt được niêm phong được rao bán ở Israel trên eBay. Tôi rất chắc chắn rằng Putrifiers II là album được ghi âm thương mại đầu tiên và cuối cùng được đưa vào một băng 8 track trong suốt, theo Maxim Maximiliano.

    Phải mất nhóm tình nguyện viên hơn sáu tháng để tìm thấy tất cả các xe đẩy cũ cần thiết cho việc phát hành.

    Thu được 1.200 băng là một kỳ công đáng kể cho việc phát hành nhạc DIY, nhưng vẫn còn một bước tốn thời gian và tinh tế hơn: mỗi giỏ hàng phải được làm sạch, tháo rời, sửa chữa, đặt lại và đặt tên riêng bằng tay. Hầu hết các băng cũng phải được cắt để phù hợp với độ dài của mỗi album.

     CHẾ ĐỘ HIỂN THỊ THEO Ô


    1 trên 8
    Bộ hộp hoàn thành thiết lập  Julie S (Hồ sơ 5Seven)

    Mặc dù nhóm đã có thể tái sử dụng băng cũ cho dự án của họ, toàn bộ bao bì của bộ cần phải được tạo mới. Không có hồ sơ về việc từng có một trường hợp 8 bài hát cho 12 băng, không bao giờ có thể tìm thấy một trăm trong số họ. Vì vậy, Maximiliano đã liên hệ với một số công ty in ấn và sản xuất cho đến khi ông tìm thấy Stoughton Printing ở Los Angeles, nơi có một số người hâm mộ khổng lồ của Oh Sees và đồng ý tham gia dự án.

    Một thách thức khác mà họ gặp phải là các nhãn đĩa khác nhau sẽ có các khuôn khác nhau cho hộp mực của họ, vì vậy băng không khớp chính xác vào từng khe của bộ hộp. Sau khi gửi sáu nguyên mẫu qua lại trong thư, kết quả cuối cùng là một bộ hộp đầy màu sắc đại diện cho tính thẩm mỹ của cả âm nhạc và thời đại của băng 8 track. Và các hộp mực vừa khít, quá.

    Mặc dù bản chất DIY của dự án, sản phẩm cuối cùng là một kết quả được chế tạo chuyên nghiệp, phản ánh sự cống hiến và độ chính xác mà các nghệ sĩ đưa vào toàn bộ bộ hộp. Chữ, nghệ thuật và thiết kế nhãn lấy cảm hứng từ thập niên 70 đã đi xa hơn trong việc tạo ra bản phát hành phù hợp với định dạng.


    Bản sao của bộ hộp thủ công hiện đã được bán hết . Chúng được bán với giá 420 đô la mỗi chiếc, được định giá để trang trải chi phí tạo ra mỗi đơn vị.

    Đối với người mua, những bản phát hành này có thể là một cách để thể hiện rằng họ yêu thích ban nhạc hơn là thứ họ thực sự muốn nghe. Một nghiên cứu vào năm 2016 cho thấy khoảng một nửa số người mua bản ghi vinyl thậm chí không nghe chúng. Với việc phát trực tuyến và tải xuống là cách mà hầu hết mọi người tiêu thụ âm nhạc hiện nay, một album hữu hình bạn có thể cầm trên tay có nhiều hình đại diện hoặc cúp để trở thành fan hâm mộ của một nghệ sĩ. Trong trường hợp này, việc biết từng cuộn băng được làm thủ công, cắt và lồng tiếng để phù hợp với độ dài album mang lại nghệ thuật truyền thông vật lý không bị lãng quên quá lâu và công việc đã đi vào nó.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728