Header Ads

  • Breaking News

    Trump kiểm tra các chính sách không rõ ràng với video Pelosi mới

    Trump kiểm tra các chính sách không rõ ràng với video Pelosi mới
    53
    Không phải video Pelosi, một video khác
    TOPSHOT-US-CHÍNH TRỊ-TRUMP-SOTU
    Một video mới được Tổng thống Trump quảng bá đang thử nghiệm các giới hạn truyền thông đã thay đổi được đưa ra tại Facebook, Twitter và YouTube, đưa ra một phiên bản được chỉnh sửa một cách khiêu khích về một sự cố ở cuối Liên bang gần đây.

    Vào cuối đêm thứ ba của Liên bang, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã công khai xé bản sao bài phát biểu của tổng thống như một lời khiển trách tượng trưng. Hành động này đã khiến những người Cộng hòa nổi giận, coi đó là sự thiếu tôn trọng với những người có tên trong bài phát biểu, bao gồm một cựu Tuskegee Airman và một gia đình làm mẹ đơn thân có con gái nhận được học bổng tối hôm đó.

    Nhưng một video mới được Trump quảng bá trên nhiều kênh cho thấy một thứ tự thời gian đã thay đổi của sự kiện đó, với Pelosi xé bài phát biểu để đáp lại ngay những câu chuyện riêng lẻ. Điều đó phù hợp với lập luận mang tính biểu tượng của đảng Cộng hòa, nhưng đã đánh vào nhiều đảng Dân chủ là một chỉnh sửa sai lệch và một nghiên cứu tình huống hoàn hảo cho các chính sách mới được công bố của các nền tảng trên phương tiện truyền thông đã thay đổi.

    Phát ngôn viên của Facebook nói với The Verge rằng clip không vi phạm các quy tắc mới của nó đối với các tác phẩm sâu. Một phát ngôn viên của Twitter lưu ý rằng chính sách xử lý sâu gần đây nhất của nền tảng không có hiệu lực cho đến tháng 3 và từ chối cho biết liệu nó có áp dụng cho video được tweet hay không Kèn. YouTube cho biết các bài đăng lại của video không vi phạm các nguyên tắc cộng đồng của nền tảng.
    Giám đốc nhân viên của Pelosi, Drew Hammill, đã trả lời hôm thứ Sáu trên Twitter về bài đăng của Trump đã thu được hơn 3 triệu lượt xem kể từ khi xuất bản. Người dân Mỹ biết rằng Tổng thống không có ý định nói dối họ - nhưng thật xấu hổ khi thấy Twitter và Facebook, nguồn tin tức cho hàng triệu người, cũng làm như vậy, ông nói.

    Lutill tiếp tục, Video Video giả mạo mới nhất của Loa Pelosi được cố tình thiết kế để đánh lừa và nói dối người dân Mỹ, và mỗi ngày những nền tảng này từ chối gỡ xuống là một lời nhắc nhở khác rằng họ quan tâm đến lợi ích của cổ đông hơn là lợi ích của công chúng .

    Ngay sau khi Hammill đưa ra tuyên bố của mình, các nghị sĩ Dân chủ Hạ viện khác từ Dân biểu David Cicilline (D-RI) đến Dân biểu Ro Khanna (D-CA) đã từ chối các tin nhắn của chính họ yêu cầu Twitter xóa video gây hiểu lầm.

    Các nền tảng truyền thông xã hội là một nơi mà mọi người đến để xem tin tức và thông tin. Họ cần phải có những tiêu chuẩn nhất định, ông Kh Khanna nói . Falsity chưa bao giờ là một phần của truyền thống sửa đổi đầu tiên của chúng tôi.

    Khi cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 đến gần, Facebook và Twitter đã công bố chính sách của riêng họ đối với các tác phẩm sâu và các video được chỉnh sửa như clip Pelosi này. Chính sách của Facebook chỉ ảnh hưởng đến các video được tạo ra bởi trí thông minh nhân tạo hoặc thuật toán học máy có thể khiến cho ai đó hiểu lầm. Twitter đã công bố các quy tắc riêng của mình trong tuần này sẽ không có hiệu lực cho đến tháng Ba. Nhưng các quy tắc của nó nêu rõ rằng các phương tiện bị thao túng là có khả năng ảnh hưởng đến an toàn công cộng hoặc gây ra tác hại nghiêm trọng có thể bị dán nhãn hoặc xóa.

    Những chính sách này được tạo ra một phần là do video Pelosi bị thay đổi một cách thiếu kiểm soát đã lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội năm ngoái. Vào tháng Năm năm ngoái, Trump đã đăng một đoạn video về Pelosi khiến nó xuất hiện như thể cô ấy đang nói những lời đó. Video đó đã được đăng trên Facebook, Twitter, YouTube và các nền tảng khác và nhanh chóng đạt được hàng triệu lượt xem. YouTube đã kịp thời gỡ bỏ nó, nhưng video vẫn có sẵn để xem trên nguồn cấp dữ liệu Twitter của Trump . Chính sách deepfake mới của Facebook cũng sẽ không bị xóa.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728